-
TRANG CHỦ GIẢI THƯỞNG THƯ VIỆN ẢNH LIÊN HỆ
TIN TỨC >> TIN THƯỜNG NHẬT
Ngày đăng: 13/10/2011
Khai mạc Hội chợ Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế - Sao Vàng đất Việt 2011

Sáng 13/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Công ty Adpex tổ chức Hội chợ Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế – Sao Vàng đất Việt 2011.

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, sáng 13/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Công ty Adpex tổ chức Hội chợ Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế – Sao Vàng đất Việt 2011.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm được tổ chức song hành cùng chương trình bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt.

Năm nay, trong bối cảnh tình hình suy giảm kinh tế toàn cầu, Hội chợ Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế – Sao Vàng đất Việt tiếp tục được tổ chức nhằm thực hiện chủ trương kích cầu thị trường nội địa và hỗ trợ doanh nghiệp củng cố, mở rộng thị trường, vượt qua khủng hoảng kinh tế.

Hội chợ năm nay quy mô tuy nhỏ hơn nhưng chất lượng các gian hàng tham gia năm nay vượt trội hơn hẳn so với những năm trước. Các doanh nghiệp tham gia là những doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt được lựa chọn và có thương hiệu uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam.

Với chủ đề “Thanh niên và doanh nhân Việt Nam đồng hành cùng hàng Việt Nam”, hội chợ năm nay tập trung chủ yếu vào các doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt có thương hiệu tiêu biểu trong TOP10, TOP100 và TOP200 thương hiệu Sao Vàng đất Việt nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của Việt Nam tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Đặc biệt với sự có mặt của các doanh nhân trẻ ASEAN – Trung Quốc trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN – Trung Quốc ngày hôm nay cũng là một cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình tới các doanh nhân trẻ trong khu vực và Trung Quốc.

Hội chợ sẽ có nhiều hoạt động phong phú như: Hội thảo “Giải pháp hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”, “Mô hình và chiến lược phát triển tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam”; Các chương trình PR sản phẩm của doanh nghiệp tại hội chợ; Chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, các chương trình B2B.

Hội chợ thực sự là một lễ hội có ý nghĩa góp phần tạo dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp Việt. Đây cũng chính là cơ hội quảng bá thương hiệu, hình ảnh, tìm kiếm đối tác, mở rộng mạng lưới phân phối. Đồng thời, góp phần thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.


Một số hình ảnh tại Hội chợ:





Theo Hồ Hường

Diễn đàn doanh nghiệp

Các tin khác
PITCO đoạt giải thưởng SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2011 và được xếp trong danh sách TOP 100 Thương hiệu Việt Nam. (07/10/2011)
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Petrolimex tham gia Hội chợ Thực phẩm và Đồ uống hàng đầu thế giới ANUGA 2011 tại CHLB Đức. (06/10/2011)
Thương nhân Trung Quốc bán lại tiêu cho DN Việt với giá khủng (29/09/2011)
Lo thị trường cà phê sụp đổ (29/09/2011)
Pitco được trao "Chứng Nhận Khách Hàng Uy Tín Năm 2010" của Vietcombank (27/09/2011)
Công ty TNHH MTV Sơn Petrolimex tham gia triển lãm "Asia Pacific Coatings Show 2011" tại Singapore (21/09/2011)
Sơn Petrolimex khuyến mãi hấp dẫn (15/09/2011)
Cả thế giới đang trông chờ vào hạt tiêu Việt Nam (05/09/2011)
Giá tiêu làm “nóng” vùng nông thôn Tây Nguyên (05/09/2011)
Giá tiêu thế giới tăng cực mạnh đẩy giá tiêu trong nước lên 117.000 đồng/kg (11/08/2011)

Bản quyền thuộc về PITCO
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU PETROLIMEX
Địa chỉ: 54-56, Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường 5, Quận 5, TP.HCM
Tel: 028 3838 3400 - Fax: 028 3838 3500
Email: pitco@pitco.com.vn - Web: www.pitco.com.vn
Thiết kế website bởi VCA Technology